Skip to main content

Posts

Thị trường bán lẻ dược phẩm Việt Nam: Ken Research

  Buy Now Già hóa dân số, số hóa và gia tăng áp dụng nhà thuốc điện tử để thúc đẩy sự phát triển của ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam: Ken Research    Những phát hiện chính Theo kế hoạch thành lập khoảng 1.000 nhà thuốc vào năm 2021, số lượng cửa hàng Pharmacity đã vượt qua con số 500 vào năm 2020. Công ty có kế hoạch mở nhiều hơn một cửa hàng mỗi ngày trong năm 2021. Vào tháng 9 năm 2020, Bộ Y tế đã ra mắt nền tảng Telemedicine để cung cấp dịch vụ tư vấn &điều trị từ xa, liên kết hơn 1.000 cơ sở y tế và kết nối 27 bệnh viện tuyến trên với các bệnh viện cấp dưới khác. Cục Quản lý Dược Việt Nam thuộc Bộ Y tế gần đây đã đưa ra một cơ sở dữ liệu trực tuyến về các loại thuốc được phê duyệt, các nhà sản xuất và phân phối dược phẩm, cũng như các dược sĩ / nhà thuốc được cấp phép tại Việt Nam cho phép công chúng dễ dàng tra cứu thông tin của thuốc, bao gồm cả chất lượng và giá cả. TẢI XUỐNG BÁO CÁO MẪU Sự thống trị của  các nhà thuốc không có tổ chức: Phần lớn các n...

Thị Trường Dầu Nhớt Việt Nam: Ken Research

  Buy Now Thị trường dầu nhờn được định vị như thế nào  tại Việt Nam? Thị trường dầu nhờn tại Việt Nam hiện đang trong giai đoạn tăng trưởng, với nhu cầu vượt quá cung và do đó dẫn đến giá dầu nhờn tăng trong một khoảng thời gian. Phần lớn dầu nhờn được sản xuất tại Việt Nam được thực hiện bằng cách nhập khẩu dầu gốc từ các nước láng giềng như Trung Quốc, Singapore và Nhật Bản. Dầu gốc sau đó được pha trộn phù hợp với các chất phụ gia cần thiết, trong nước để biến dầu gốc thành sản phẩm cuối cùng của chất bôi trơn. Thị trường đã phát triển chủ yếu do doanh số bán xe tăng và tăng trưởng ngành công nghiệp lành mạnh trong một thời gian bền vững. Trong giai đoạn xem xét, thị trường dầu nhờn Việt Nam  ghi nhận sự tăng trưởng lành mạnh cả về doanh thu cũng như doanh số bán hàng. Trong năm 2018, thị trường đã tạo ra doanh thu trị giá ~ triệu USD cùng với khối lượng bán hàng ~ triệu lít. TẢI XUỐNG BÁO CÁO MẪU Biểu đồ: Quy mô thị trường dầu nhờn Việt Nam trên cơ sở doanh thu tr...

Động lực tăng trưởng thị trường dầu nhớt Việt Nam: Ken Research

  Buy Now Việc loại bỏ thuế nhập khẩu dầu nhờn từ các quốc gia Đông Nam Á đã kích thích sự cạnh tranh và do đó tăng trưởng trong ngành công nghiệp dầu nhờn ở Việt Nam: Ken Research   Những phát hiện chính Hiệp định Thương mại Hàng hóa của Cộng đồng Kinh tế ASEAN (ATGI), bãi bỏ thuế quan đối với thương mại dầu nhờn trong các quốc gia ASEAN, bổ sung cho việc thiết kế lại kịch bản cạnh tranh trên thị trường, với nhiều công ty từ các quốc gia láng giềng như Trung Quốc, Đài Loan, Indonesia, Singapore và Nhật Bản gia nhập thị trường Việt Nam. CAGR trong phân khúc ô tô của thị trường dầu nhờn tại Việt Nam khoảng 2,0% được kích thích bởi tăng trưởng doanh số bán hàng lành mạnh của xe du lịch do thu nhập khả dụng cá nhân ngày càng tăng của phân khúc dân số có thu nhập trung bình ngày càng mở rộng tại Việt Nam. Sự nổi lên của Việt Nam như một trung tâm sản xuất và sản xuất, thể hiện rõ qua mức đóng góp GDP cao nhất mọi thời đại 39,2 tỷ USD của ngành sản xuất vào GDP của Việt Nam trong n...

Tổng Quan Cuộc Thi Dầu Nhớt Việt Nam: Ken Research

  Buy Now Phân khúc thị trường dầu nhờn Việt Nam Theo cấp (Dầu nhờn khoáng sản, bán tổng hợp và tổng hợp), Theo ứng dụng (Ô tô và Công nghiệp) Theo loại dầu nhờn ô tô (Dầu động cơ diesel hạng nặng, Dầu xe máy, Dầu động cơ xe khách, Dầu thủy lực, Dầu hộp số và Mỡ xe), Theo người dùng cuối ô tô (Xe thương mại, Xe máy, Xe khách và Tàu biển), Theo kênh phân phối ô tô (Mạng lưới đại lý và nhà phân phối,  Xưởng OEM và trạm dịch vụ và siêu thị và bán lẻ trực tuyến), theo loại công nghiệp (dầu thủy lực, chất lỏng cắt kim loại, dầu bánh răng công nghiệp, mỡ công nghiệp, dầu tuabin, dầu biến áp, dầu máy nén và các loại khác), bởi người dùng cuối công nghiệp (sản xuất, dự án thép, xây dựng, phát điện và những người khác) và theo kênh phân phối công nghiệp (bán hàng trực tiếp và mạng lưới đại lý và nhà phân phối)); Hồ sơ công ty của các công ty lớn (Castrol BP Petco, Petrolimex, Shell, Total, Chevron, Mekong Lubricants, Idemitsu, JX Nippon, ExxonMobil, Sinopec, Vilube-Motul và các công ty...

Ngành An ninh mạng Việt Nam: Ken Research

  Buy Now Thị trường an ninh mạng tại Việt Nam hiện đang ở giai đoạn tăng trưởng. Thị trường an ninh mạng đã được phân loại thành hai loại phụ bao gồm bảo mật và giải pháp. Về doanh thu, quy mô thị trường an ninh mạng Việt Nam được chứng kiến tăng từ ~ triệu USD trong năm 2013 lên ~ triệu USD vào năm 2018, do đó thể hiện tốc độ CAGR là ~% trong giai đoạn đánh giá 2013-2018. Tội phạm mạng gia tăng trong các lĩnh vực khác nhau của Việt Nam và tỷ lệ thâm nhập internet ngày càng tăng đã và đang bổ sung cho quy mô của ngành công nghiệp này. Theo Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (VNCERT), số vụ tấn công mạng mà nước này chứng kiến trong năm 2018 là 8.319 vụ. Cùng với sự tăng trưởng trong lĩnh vực bán lẻ và ICT tại Việt Nam, thị trường đã chứng kiến sự gia tăng tội phạm mạng dẫn đến sự tăng trưởng đáng kể về nhu cầu về Giải pháp An ninh mạng. Thị trường cũng chứng kiến sự gia tăng trong việc áp dụng các công nghệ như IOT, BYOD và các công nghệ khác; do đó, tăng cường tiếp xúc ...

Nhu cầu ngày càng tăng đối với các giải pháp an ninh mạng tại Việt Nam do sự thâm nhập kỹ thuật số ngày càng tăng, đầu tư của các doanh nghiệp vừa và nhỏ vào các giải pháp an ninh mạng và sự gia tăng các sự cố đe dọa mạng: Ken Research

  Buy Now Tháng Bảy 2019 | Tin tức Việt Nam   "Việc không ngừng cải thiện cơ sở hạ tầng internet trong ngành viễn thông, tăng cường sự hiện diện kỹ thuật số trên nhiều lĩnh vực khác nhau và các doanh nghiệp trong nước tăng chi tiêu cho CNTT để nâng cấp cơ sở hạ tầng CNTT bao gồm máy chủ, thiết bị mạng, thiết bị an ninh mạng và phần mềm đã tác động tích cực đến ngành an ninh mạng của Việt Nam." Tăng cường thâm nhập Internet: Trong những năm qua, Việt Nam đã chứng kiến sự gia tăng số lượng người dùng internet cùng với sự gia tăng người dùng mạng xã hội luôn có nguy cơ bị đe dọa mạng tại Việt Nam. Theo thống kê của chính phủ, người dùng internet ở Việt Nam được chứng kiến là khoảng 64 triệu với người dùng mạng xã hội tích cực là khoảng 62 triệu, ngoài ra, người dùng mạng xã hội di động đạt khoảng 58 triệu và thuê bao di động của Việt Nam được chứng kiến khoảng 143,3 triệu trong quý đầu tiên của năm 2019. Các giao dịch thanh toán trực tuyến đã tăng lên, điều này đã làm tăng xác s...

Thị trường An ninh mạng Việt Nam dự kiến đạt khoảng 215 triệu USD về doanh thu vào năm kết thúc năm 2023: Ken Research

  Buy Now Tháng Bảy 2019 |Tin tức Việt Nam Theo Bộ Thông tin và Truyền thông (MIC), Việt Nam, cả nước đã chứng kiến khoảng 4.770 sự cố tấn công mạng trong quý I/2019, bằng hơn một nửa tổng số sự cố được báo cáo năm ngoái. Thị trường bán lẻ Việt Nam dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ tăng trưởng 26% trong 5 năm tới nhờ sự gia tăng đầu tư vào lĩnh vực này. Điều này đã dẫn đến sự gia tăng số lượng giao dịch thẻ tín dụng, làm tăng nhu cầu về các giải pháp an ninh mạng hiệu quả trong lĩnh vực này. Ngành công nghiệp ICT tiếp tục được kỳ vọng sẽ phát triển với tốc độ nhanh do chính phủ Việt Nam mong muốn biến Việt Nam thành một cường quốc ICT cho sự tăng trưởng và chuyển đổi của nền kinh tế Việt Nam. TẢI XUỐNG BÁO CÁO MẪU Ngành bán lẻ và ICT đạt được sức hút tại  Việt Nam: Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng trong lĩnh vực bán lẻ và ICT do sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam. Theo số liệu độc quyền của Ngân hàng Việt Nam, thị trường bán lẻ chứng kiến sự gia tăng số lượng ...